Ilang beses ko ng napanood yun. Gabi-gabi siguro, pagkatapos magbabad sa lintek na mga schoolworks na yan at bago matulog.
Wala e, feel ko lang. Feel ko lang mainlove. Kahit sa gano'ng paraan lang. I know right, masyadong babaw, and I know right, its sort of crazy. But the hell I care. At least I'm enjoying it. In fact it just don't drive me crazy, it drives me nuts! get this....
Sa sobrang pagpapantasya ko.., minsan inaassume ko na ako yung bida. The kind of thing like I then see myself on the screen? Gets? basta ganon.
Amp naman. Pa'no ba naman kasi.... walang gano'n sa totoong buhay e. Yun nga yung nakakabaliw sa mga movies na yan, masyadong cliche, lahat happily ever after. Pero pag nasa totoong buhay ka na? Ano na? happily NEVER after.
Well, my point is. Gusto ko lang pasalamatan at icongratulate lahat ng gumagawa ng mga movies na yan. They did get my type of movies. LOL. Yung tipong masaya, yung napakaconving at realistic na kahit alam mo sa sarili mo na hindi talaga. Basta ganon! Movies like those make you feel happy for a while... dream for while. Oh wait. Not in my case, movies like those, like I said, drives me crazy, kung kaya naman. pinangalanan ko sarili ko... DAYDREAMER.
Salamat di sa movies na yun, because in those, you experience things you can't in reality. Movies are the best when you put yourself in it.
Kahit written stories. Nababaliw na ako. Sus. Napakaweak ko talaga.
Ewan ko ba... basta ba't pagfeel ko mainlove... hindi ako naghahanap ng guy. What's the point anyway? I'm no girl who stalk someone forever and things like that, para san ba yun? Like duh, I think. I think a, that's of no use. Unless if you feel like he likes you too. That's sort of INDEFINITE, you don't know what you're doing, why you're doing it and where you'll end up when you continue doing it. Sus, masyadong magulo, ang daming pwedeng mangyari. Yes, you can succeed, and yes you can also fail. 50-50 yun eh. No assurance, kung sa business pa, nag-iinvest ka sa isang bagay na alanganin ka, and then what? It's either you gain profit or grow big debts. That's on that side.
On the other side.... pag movies or stories about love.... its so magical. That's for me. Ok? FOR ME. See, sa mga kwento at palabas na yan, you can experience stuffs you never experienced once, and the best thing about it? Once it's done, you're also done. One time, one moment, that's what it takes to feel in love. Oo, while watching or reading.... masasaktan ka, siyempre, naapektohan ka e, pero afterall... movie/story lang yan! Madami pa e.... hmmm, isa pa to, sa movie/story you can be whoever you want to be, pwede ding wala lang.... no pressure. Ewan. Basta. It's indiscribable. Yah right, whatever. Baliw ako e. So what?
ok. I think I've said enough. More than enough. Hmp. Bored ako e.
Wala e, feel ko lang.... makawatch na nga lang ng video <3

No comments:
Post a Comment